Tuesday, January 20, 2015

Sản phẩm mới phòng ngừa HPV hiệu quả HPV chính là thủ phạm gây ung thư

HPV chính là thủ phạm gây ung thư , một số bệnh lây qua ở đường dục tình. Một sản phẩm mới được phát minh giúp phòng ngừa HPV hiệu quả đó là chiếc quần cao su
>>> nam chaga
Khi sử dụng loại “áo mưa” mới này , đàn ông sẽ được trông coi bộ phận rất thính và các khu vực lân cận; ngăn cản khả năng tiếp xúc da – da. Từ đó , giữ lại nguy cơ nhiễm vi rút HPV , herpes sinh dục.
thực tiễn , bệnh lây nhiễm không chỉ diễn ra khi có sự tiếp xúc dịch ở bộ phận sinh dục. Một đôi loại có khả năng mau chóng lây lan khi tiếp xúc qua da , vết thương hở bên ngoài.
trong khi đó , bao cao su dành cho nam chỉ được thiết kế nhằm mục đích chính là chắn quá trình phóng tinh. Chúng trông coi da quanh dương vật song chẳng thể che phủ được phần bìu , và các khu vực khác quanh bộ phận nhạy cảm.
Khắc phục điểm khuyết điểm trên của bao cao su , “quần cao su” được thiết kế với Nguyên liệu giống như bao cao su thông thường. Tuy nhiên , ở mẫu “áo mưa” này người ta cần nhiều vật liệu hơn nhằm chắn tiếp xúc da – a ở toàn bộ khu vực nhạy cảm.
Tác giả thiết kế mới chia sẻ trên trang web: “Herpes sinh dục và HPV có khả năng lây lan qua bìu , vùng mu phê chuẩn cách tiếp xúc da – da và dịch tiết sinh dục. Một đôi trường hợp lây bệnh khi bề ngoài da hoàn toàn thông thường , không có bất kỳ ám hiệu lở loét nào.
Tại Mỹ , ước lượng khoảng hơn 50% đàn ông và phụ nữ từng mắc chí ít 1 bệnh lây nhiễm qua giao thiệp dục tình trong cuộc sống của mình”. 
>>>>cay co mau
Được biết , “quần cao su” được phát triển bởi hai nhà doanh nghiệp đóng tại Atlanta ( Mỹ ). Quần có kích tấc ăn nhập với nhiều đối tượng , không làm giảm khoái cảm trong quá trình giao thiệp dục tình. Tuy nhiên , nó có khả năng phát ra thanh âm lạ do không khí giữa quần và da.
“Quần cao su” cũng không phải thiết bị y tế. Đến nay , nó cũng chưa được xác nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ trong việc phòng ngừa nguy cơ bệnh tật.
thông tin hữu ích
 

Từ hàng ngàn năm nay nấm Chaga đã được sử dụng để hỗ trợ sức khỏe cho con người. Có một điều đối lập rằng người Trung Quốc có khá nhiều thứ để nói về Chaga với nền lịch sử y khoa Đông y của mình , trong khi đó thì hồ hết người Mỹ không biết về loại nấm này.