Sunday, May 18, 2014

Đặc biệt cây cỏ máu có tác dụng làm đẹp cho phái nữ

 Tộc người Rục có một loại thuốc bí truyền giúp bổ máu , an thần , ăn Vừa miệng , Ngủ say giấc , .. Thắng Nguồn gốc từ Minh Hóa ( Quảng Bình ) gọi là cay co mau . Đặc biệt với nữ làm đẹp nó được xem là loại thảo dược thiên nhiên giúp nử tử có làn da trắng hồng , đôi môi đỏ như son , tóc đen mượt , chẳng khác chi như lúc còn đôi mươi. Cùng tìm hiểu xem thực hư cây cỏ máu có chữa được bệnh không ?
 

cay-co-mau-1305
Cây cỏ máu đã xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống của người dân tộc Rục ( Quảng Bình ). Những người nữ giới dân tộc Rục từ trước tới nay dùng và xem cây cỏ máu là một phương thuốc thần kì. cây cỏ máu giúp nữ giới sở hữu một mái tóc đen , một làn Giống người trên địa cầu , mắt sáng long danh và một làn môi đỏ mặn mà. Gia chi dĩ thai phụ sau khi sinh sẽ chậm chạp hồi phục rất nhanh nếu dùng nước từ loại thảo dược này.
 

Loài cây này thuộc loài dây leo nhưng có thân to như cổ tay , thường leo lắt lẻo trên những cổ thụ trong rừng sâu như cây chạc chìu. Dần cây có đường kính bằng bắp tay người to , chốc chốc bằng cả bắp đùi. Có hai loại gỗ trắng và gỗ đỏ. Giá phỏng hạt đen , loại gỗ trắng không tốt bằng loại gỗ đỏ.
tac dung cay co mau
Gọi là cây cỏ tuy nhiên cây tang là một loại cây thân gỗ to to , rễ cây nằm sâu dưới đất to bằng bắp chân. Ba ngôi gồm Thiên ngục Rục đào rễ cây này lên , phủi sạch Trời , nướng trên bếp lửa rồi chặt ra nấu bếp uống hàng ngày thay cho nước chè. Nước rệt cun tang hơi có vị chát , ngọt , hậu ngọt và cay co mau như máu nên người Rục tin cẩn nước rễ cây này sẽ thay máu trong cơ thể , kháng cự mọi bệnh tật.
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680