Tuesday, July 9, 2013

Nước thuốc cây cỏ máu sau khi được nấu lên sẽ có vẻ đan tươi

Cuộc sống của người Rục gắn liền với bài thuốc này. Quá khứ , bài thuốc này không được truyền ra bên ngoài , nhưng do cuộc sống khó khăn , một số người đã đem cây cỏ máu bán Ra khỏi cửa và tiết lậu bí ẩn về bài thuốc. Khi nghe cái tên của loại cây này chắc bạn sẽ nhầm lẫn về hình dáng của nó. Thực ra , tuy gọi là cỏ nhưng đây là một loại cây thân leo có thân lớn như cổ tay người khi trưởng thành. Phần được hạt đen của cây cỏ máu chỉ có bộ rễ. Người ta đào rễ lên sau đó đốt cháy phần vỏ bên ngoài , tiếp theo phần rễ này sẽ được bảo quản ở nơi khô ráo. Khi dùng chỉ cần thái lát một ít lát nhỏ cho vào nước để nấu. Nước thuốc cây cỏ máu sau khi được nấu lên sẽ có vẻ đan tươi. Khi uống vào miệng bạn sẽ có cảm giác đắng , chát nhưng một lúc sau sẽ xuất hiện vị ngọt nhẹ.
ngoài ra , cây cỏ máu tốt cho nữ giới sau khi sinh , đến ngày thứ 4 được cho uống loai nước sắc giúp bổ dưỡng khí huyết và hồi phục sức khỏe chóng vánh. Có thể lấy lại dáng vóc và làn Giống người trên địa cầu. Nhiều nữ giới thường hay dùng loại này bếp núc tắm cho con cũng tốt giúp cho con kiêu dũng ngừa được các bệnh hoạn về da , tay , chân , …cay co mau mua o dau?
nữ giới , người nam và con nít đều uống cây cỏ máu xem như thức uống chính trong Nhà ở. Đối với người nam thì giúp Ngủ say , sức khỏe. Nữ giới thì giúp bổ dưỡng khí huyết , làm đẹp da. Nếu một người bị đau bụng có thể uống loại nước này vào sẽ công hiệu ngay. 
cây cỏ máu có tác dụng:

cay co mau
Bổ máu , an thần , ăn Vừa miệng , Ngủ say giấc
bổ dưỡng sức khỏe cho nữ giới sau sinh
Giúp làm đẹp da , đẹp tóc
Lời hay nử tử Minh Hóa sắc nước hương trời với làn Giống người trên địa cầu nõn nà , mái tóc đen dài óng mượt , mắt đen tròn , môi đỏ. Tương truyền , dòng sữa mẹ uống nước cỏ máu là một trong những lý do tạo nên nét đẹp quyến rũ ấy. Điều này đúng hay không hãy để những vẻ đẹp núi rừng lên tiếng. Chỉ biết rằng , 1 khúc thân cỏ máu đắt giá từ 5 ngàn đồng giờ đã lên trên dưới 60 ngàn đồng. Khi sinh đẻ , người đô thị Đồng Hới hay những huyện phụ cận cũng tìm mua cỏ máu để dùng.