Thursday, May 30, 2013

Cây Cỏ máu thực tiễn là loại cây cây leo đặc thù chỉ mọc ở vùng Minh Hóa với hai loại gỗ trắng và gỗ đỏ

Làm đẹp luôn là mối quan hoài của các chị em , đặc biệt là làm đẹp từ các dược thảo tự nhiên. Gần đây , “thảo dược cỏ máu” gây sự chú ý của rất nhiều người không chỉ bởi cái tên lạ mà còn bởi hiệu quả thần kì của nó.
>> cay co mau
Nếu ai đến vùng Minh Hóa sẽ ghen tỵ ngay với nhũng thiếu nữ nơi đây. Hẳn là ông trời đã ưu ái cho họ khi họ được sở hữu một làn da đỏ hồng , làn môi đỏ và mái tóc đen mượt mà. Hoặc có xác xuất ông trời đã ưu ái cho chính vùng đất này , để đây là nơi mọc lên loại thuốc công hiệu lắm cho những con người ấy được hưởng nhan sắc đáng ngưỡng mộ đến thế.


cay co mau
Có khá nhiều sự lý giải cho vẻ đẹp người con gái nơi đây. Đó có xác xuất là truyền thuyết về miền đất nơi các cung tần người con gái đẹp trước kia từng sống , hoặc do đặc thù địa lý nơi đây đã tạo lên nguồn nước thanh khiết ngọt lừ. Mỗi vùng miền đều tiềm ẩn những câu chuyện , tuy nhiên , dù thật hay truyền thuyết thì người Minh Hóa nơi đây chính là chứng cứ rõ nét nhất về cây cỏ máu và những sự thần kì mà nó mang lại.
Cây Cỏ máu thực tiễn là loại cây cây leo đặc thù chỉ mọc ở vùng Minh Hóa với hai loại gỗ trắng và gỗ đỏ. Tuy nhiên , người dân vùng này thường sử dụng loại gỗ màu đỏ cho hiệu quả hiệu quả hơn. Bắt nguồn từ việc hái lá rừng làm thuốc chữa bệnh , người Minh Hóa đã phát hiện ra cỏ máu. Loại cỏ này sẽ có hiệu quả làm thuốc đặc biệt sau khi đốt , nếu dùng khi cỏ còn tươi sẽ không có tác dụng.

Cũng giống như cái tên lạ của nó , cỏ máu có hiệu quả bổ máu , đặc biệt cho phụ nữ sau sinh. Người đàn bà đẻ khi uống thuốc sắc từ cây cỏ máu sẽ xổ sạch bệnh thiếu máu và huyết khí nhanh chóng được bồi dưỡng. Chẳng những thế , những người sẽ nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp trời phú của họ chẳng kahcs gì lúc con gái đương thì.
Không chỉ người đàn bà đẻ mới dùng được loại thuốc này mà ngay cả người thường nhật , đàn ông , phụ nữ , người già , người trẻ đều dùng được…Người mất ngủ cũng có xác xuất sử dụng cỏ máu vì cỏ này có hiệu quả an thần. 

Theo lời kể của một chị bán hàng chợ phiên Quy Đạt , từ khi cỏ máu được đem ra bán , đã có rất nhiều người tìm đến hỏi mua. Số đông là những người từ những thành thị lớn tìm về mua cây cỏ máu mang về sắc cho con cái hoặc người nhà sau khi sinh. Những người dân nơi đây đi làm ăn xa nhà , thậm chí là nước ngoài cũng mua để mang theo dùng khi cần thiết. Thế mới thấy , cỏ máu thực sự kỳ diệu như thế nào!
Thông tin liên hệ:

  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680