Sunday, May 26, 2013

Lời hay nử tử Minh Hóa sắc nước hương trời với làn giống người trên địa cầu nõn nà , mái tóc đen dài óng mượt , mắt đen tròn , môi đỏ từ cây cỏ máu

“Thần dược” cho nữ giới
Từ các bản của người Rục đang sống , phải mất gần một ngày nẻo đường bộ mới đến được vị trí có cay co mau mọc , nẻo đường phải vượt qua nhiều núi đá cao và đến nhiều nơi đang còn ít dấu chân người. Đây là một loại cây cây thân gỗ , kích thước lớn , rễ cây nằm sâu dưới đất to bằng bắp chân. Rễ cây được đào lên , phủi sạch đất và hơ trên bếp lửa trước khi được chặt nhỏ thành từng lát và nấu lấy nước uống hằng ngày. Sau khi nấu sôi , nước có vẻ đan như màu máu , khi uống hơi có vị chát , đắng , sau khi uống miệng có vị ngọt nhẹ.
Người Rục tin rằng nhờ có nước cây cỏ máu mà họ đã chống lại mọi bệnh tật , đặc biệt nhờ nó mà phụ nữ có được sức khỏe và hồi phục nhanh sau khi sinh nở.
Tính hiệu nghiệm của nó đối với con người đến đâu thì chưa biết vì chưa có công trình khoa học nào nghiên cứu , nhưng nó đã gắn liền và không thể thiếu đối với người Rục trong thời gian qua.

 

cay co mau

Gái đẹp nhờ... cay co mau
Cho đến giờ , cỏ máu vẫn là một loài cây dân gian còn bí ẩn , Đại khái chỉ người H.Minh Hóa biết đến. Tìm mua cỏ máu dễ nhất là đến chợ thị trấn Quy Đạt vào các ngày phiên trong tháng ( cứ 5 ngày có 1 ngày chợ phiên ). Tính ra người Nguồn sử dụng cũng nhiều. Như vậy , chưa thể biết được cây này là bài thuốc gia truyền , là thần dược của người Rục hay người Nguồn. Tuy nhiên , cỏ máu bán ở chợ Quy Đạt cũng được lấy từ vùng rừng “mái nhà” của người Rục. Tôi tin rằng nó xuất phát từ người Rục.

Lời hay nử tử Minh Hóa sắc nước hương trời với làn Giống người trên địa cầu nõn nà , mái tóc đen dài óng mượt , mắt đen tròn , môi đỏ. Tương truyền , dòng sữa mẹ uống nước cỏ máu là một trong những lý do tạo nên nét đẹp quyến rũ ấy. Điều này đúng hay không hãy để những vẻ đẹp núi rừng lên tiếng. Chỉ biết rằng , 1 khúc thân cỏ máu đắt giá từ 5 ngàn đồng giờ đã lên trên dưới 60 ngàn đồng. Khi sinh đẻ , người đô thị Đồng Hới hay những huyện phụ cận cũng tìm mua cỏ máu để dùng. Còn nói như bà Đinh Thị Phúc ( ở TT.Quy Đạt ) thì người ở Lạng Sơn hay TP.HCM cũng thích uống. Bà Phúc nói: “Nhà tui , đứa lấy vợ ở TP.HCM , đứa lấy chồng ở Lạng Sơn. Khi mấy đứa sinh đẻ , tui đều gửi cay co mau cho uống , người ở đó thấy lạ hỏi uống cho nên thích luôn. Người bình thường uống hằng ngày cũng rất tốt , uống vô ăn ngon quá , Ngủ say giấc , da hồng hào , sức khỏe dồi dào. Chúng tôi ai cũng muốn uống nhưng vì nó đắt quá , tiền đâu mà uống. Đứa nử tử thứ 2 của tui vừa sinh con được hơn 1 tháng đó , nó uống vô kiêu dũng đi lại bình thường kìa”.
Thông tin liên hệ:

  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680