Sunday, December 7, 2014

Hết sạch mụn nhờ cây cỏ thiên nhiên

Thế giới cây cỏ thiên nhiên có muôn vàn bí ẩn với khả năng chữa bệnh diệu kỳ và lành tính. Với những làn da có mụn, “liều thuốc” từ thiên nhiên có thể đem lại cho bạn một làn da không những sạch mụn hoàn toàn mà còn mịn màng trắng trẻo hơn xưa.
Tuy nhiên, trước khi áp dụng những phương pháp này bạn phải được xác định rõ tình trạng mụn, nguyên nhân gây mụn (do nội tiết hay môi trường…), và xác định tính chất da cũng rất quan trọng trong quá trình điều trị.
Mụn trứng cá thực chất là tình trạng viêm nang lông và tuyến bã trong da. Bình thường, trong các nang lông, tuyến bã luôn có vi khuẩn sinh sống, trong đó có khuẩn Propion bacterium acnes. Khi có sự tăng bài tiết chất bã nhờn mà không được tẩy sạch, vi khuẩn này sẽ hoạt động mạnh và gây mụn. Ngoài ra, mụn trứng cá và các loại mụn thông thường cũng xuất hiện do sự thay đổi của hoóc môn, thói quen ăn uống không tốt và cách chăm sóc da không đúng. Nhiều bạn trẻ chữa trị bằng nhiều cách, nhiều loại thuốc mà vẫn không khỏi.
Để chữa trị mụn trứng cá, trước hết cần giữ cho da mặt luôn luôn sạch sẽ, tẩy bỏ bã nhờn đọng ứ ở lỗ chân lông. Tránh nặn khi mụn còn non, bỏ thói quen sờ tay lên mặt. Hạn chế ăn đồ cay, nóng và những thực phẩm giàu chất béo. Sau đây là cách chữa mụn bằng dược thảo kết hợp với các công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Ninh Nguyên để loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả:
Bước 1: Làm sạch da bằng nước rửa được chiết xuất từ 20 loại thảo dược. Hương thảo dược tự nhiên kích thích sự họat động của vòng tuần hoàn máu, lấy đi các tế bào da chết.
Bước 2: Sử dụng công nghệ trị mụn bằng tần số siêu âm mới nhất của Mỹ. Tần số siêu âm sẽ kích thích quá trình trao đổi chất tái tạo tế bào, thải trừ độc tố, tăng cường hấp thu khoáng chất, hấp thu chất dinh dưỡng và vitamin.
Het sach mun nho cay co thien nhien
Bước 3: Massage kết hợp với xông hơi giúp da giãn nở và có độ đàn hồi tốt. kích thích hệ tuần hoàn cho bạn cảm giác thư giãn.
Bước 4: Dưới sự tác động của máy trị liệu ánh sáng, hiệu ứng ánh sáng nhanh chóng tán nhỏ mụn từ trong lỗ chân lông, đồng thời lấy chúng khỏi da mặt một cách triệt để mà không hề gây đau đớn hay chảy máu. Chỉ sau 3 lần, những nốt đỏ, sưng, viêm tấy, có mủ sẽ giảm 50%
Bước 5: Lau sạch mặt, đắp mặt nạ thảo dược giúp loại bỏ các tế bào chết bên ngoài và cả từ sâu bên trong đồng thời tinh chất thảo dược sẽ thấm sâu trong da tăng cường độ ẩm giúp da mềm mại. Mặt nạ thảo dược trị mụn của thẩm mỹ viện Ninh Nguyên là sự kết tinh của hơn 200 lọai cỏ cây hoa lá được bào chế và chiết xuất bằng công thức bí truyền Trung Hoa. Những thảo mộc này được thu hái, tẩm ướp công phu, tỉ mỉ làm nên một bài thuốc đắp mặt an toàn cho mọi lọai da.
Tinh chất thảo dược sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng và bảo vệ từng tế bào da khỏi sự tấn công của vi khuẩn, ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự trở lại của mụn, đặc biệt các ổ nhiễm khuẩn nằm sâu dưới lớp biểu bì sẽ hòan tòan bị triệt tiêu mà không gây tổn thương cho da, không để lại sẹo, rỗ. Thảo dược còn tăng cường độ ẩm và dưỡng chất, phục hồi các tế bào collagen mang lại sự săn chắc, mịn màng, khỏe khoắn cho làn da.
Theo các chuyên gia da liễu, dù bạn đang áp dụng một phương pháp trị liệu tối ưu thì việc trị mụn không chỉ đơn thuần là chăm sóc ở mỹ viện. Ngay cả khi ở nhà, bạn cũng có thể thực hiện trị mụn cả bên trong (ăn uống cân bằng, kiêng đồ cay nóng, rượu bia; tránh lo âu căng thẳng...) và bên ngoài (giữ da sạch sẽ, tránh sự kích ứng của ánh nắng, khói bụi).