Thursday, April 9, 2015

Nho bảo vệ tim mạch, chống ung thư

Trong quả nho có chứa hàm lượng cao vitamin A, C, B6, canxi, kali, mangan…rất tốt cho tim mach, chống ung thư, và nhiều lợi ích khác
Không chỉ ngon mà nho còn mang lại những lợi ích rất tuyệt vời cho sức khỏe như chống ung thư, tốt cho tim mạch, chống lão hóa…
Lợi ích tuyệt vời từ quả nho
Chống ung thư. Nho chứa hàm lượng acid caffeic cao, là chất chống ung thư rất mạnh. Bên cạnh đó quả nho còn có chất Bioflavonoid, một dưỡng chất giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ vitamin C và giúp cho vitamin C duy trì mô liên kết chặt chẽ.
Bioflavonoid còn có chức năng như các chất chống ôxy hóa, ngăn không cho vitamin C bị ôxy hóa và chống hiện tượng đứt mao mạch. Bioflavonoid còn giúp các tế bào khỏe mạnh đủ sức chống lại các tế bào ung thư, đồng thời có thể tiêu diệt tế bào ung thư. Dưỡng chất resveratrol có trong nho cũng có tác dụng giúp cơ thể ngăn chặn ung thư, nhất là ung thư gan, phổi, ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt.
loi ich tu qua nho
Giúp sáng mắt. Nho còn rất tốt cho mắt. Dưỡng chất flavonoit có trong nho có công dụng làm giảm cơ hội phát triển của bệnh đục thủy tinh thể ở mắt. Thói quen ăn nho thường xuyên có thể hạn chế hiện tượng mờ mắt khoảng 30-40%.
Tốt cho tim mạch. Nho đỏ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho ti mạch,  nho chứa chống ôxy hóa còn gọi là polyphenol, có khả năng chống hiện tượng tích tụ cholesterol bị ôxy hóa. Tác dụng này của nho giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nho cũng có công dụng làm tăng nồng độ oxit nitric trong máu giúp chống đông máu do đó làm giảm nguy cơ đau tim.
Chống lão hóa. Nho có chứa chất resveratrol là chất chống ôxy hóa tự nhiên, nên nó là dược phẩm chống lão hóa rất hữu hiệu. Dưỡng chất resveratrol có tác dụng hạn chế hấp thụ lượng calo. Nó làm cho các enzyme chậm diễn ra quá trình lão hóa, do đó làm tăng độ ổn định DNA và kéo dài tuổi thọ khoảng 70%.
Chống virus, tăng cường hệ miễn dịch. Nho có tác dụng tăng cường miễn dịch rất tốt, các hợp chất stilbenoid này gồm resveratrol trong nho đỏ. Chúng phối hợp với vitamin D giúp làm tăng tính năng gien CAMP của con người, là một loại gene đóng vai trò quan trọng trong hệ miễn dịch.
Tốt cho tiêu hóa. Nho có chứa cellulose, axit hữu cơ và đường, là một thực phẩm nhuận tràng giúp điều trị táo bón. Do đó, nho có thể giải quyết được vấn đề táo bón mãn tính. Không những thế, ăn nho làm giảm kích ứng dạ dày cũng như chứng khó tiêu. Vì nó là một thức ăn nhẹ, cũng có thể giúp đỡ trong việc chữa rối loạn tiêu hóa.
Thông tin bên lề
tac-dung-cay-an-xoa
Giá: 180.000 VND /kg
Cay an xoa là một dược liệu có trong tự nhiên được coi là khắc tinh của bệnh gan. Những công dụng của cây an xoa được la truyền khắp nơi, trên các tờ báo mạng uy tín cũng đã đăng tin về bài thuốc cây an xoa được phát hiện ở Bình Phước.