Wednesday, June 18, 2014

Mách nhỏ mẹo làm đẹp cho chị em

Với mỗi người phụ nữ ngoài nỗi lo thường trực trong cuộc sống như công việc, gia đình…thì vẫn còn một mối quan tâm luôn luôn tồn tại đó là việc gìn giữ và chăm sóc cho sức khoẻ và sắc đẹp của mình. Như bất kỳ ai người phụ nữ sẽ phải đối mặt với sự tác động của tuổi tác, mong muốn giữ mãi được nét đẹp tuổi thanh xuân là mong muốn của bất kỳ người phụ nữ nào.
Thông thường sau ba mươi tuổi, hay với những người phụ nữ đã lấy chồng, sinh con, các vấn đề liên quan đến tuổi tác như nếp nhăn, làn da kém tươi tắn, cơ thể không săn chắc, chảy sệ, thừa mỡ…luôn là nỗi là nỗi lo thậm chí ám ảnh đối với họ. Chính vì vậy, việc tìm kiếm những giải pháp giúp duy trì và bảo dưỡng vẻ đẹp luôn được những người phụ nữ rất quan tâm.
Để thực hiện được điều đó không qua khó nếu ta biết cách chăm sóc tốt cho cơ thể về mặt thể chất và tinh thần.
Có chế độ luyện tập thể dục hàng ngày, điều này có thể giúp tránh một số bệnh tật, kéo dài tuổi thọ, nâng cao sức khoẻ, giúp ăn ngon miệng, tinh thần sảng khoái. Quan trọng là nên tập những thói quen tốt, tránh xa màn hình tivi, vi tính càng nhiều càng tốt, mạnh dạn loại bỏ và hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá các chất kích thích.
bia-ruou-acid-uric-2201
Tạo môi trường sống tốt và luôn giữ tinh thần lạc quan yêu đời bằng cách thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, luôn có thái độ tích cực, sống lạc quan, tự tin vào bản thân.
Nếu có điều kiện hãy tự chăm sóc và thưởng cho mình những dịch vụ thư giãn chăm sóc sắc đẹp như spa, massage, biết cách trang điểm và ăn mặc phù hợp cũng giúp bạn tăng thêm nét đẹp, sự tươi trẻ của bản thân.
Chế độ dinh dưỡng: theo các chuyên gia chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là một trong những bí quyết giữ gìn tuổi xuân. Một chế độ điều độ và cân đối không những giúp bạn gìn giữ vóc dáng khoẻ mạnh mà còn giúp kéo dài tuổi thanh xuân. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh ăn nhiều rau quả, trái cây, ngũ cốc thô và ăn ít chất béo, chúng sẽ cũng cấp các chất chống ô xy hoá, các vitamin nhất là các vitamin A, C, E giúp tăng cường sức đàn hồi cho làn da và sức đề kháng cho cơ thể.
Mách bạn:
cay-co-mau-1305
Sử sụng các loại dược thảo thiên nhiên cũng là một phương pháp làm đẹp cho phụ nữ, trong đó cây cỏ máu là một loại thảo dược rất rốt cho sức khoẻ con người đặc biệt với phụ nữ, cây cỏ máu giúp ngủ ngon, xua tan mệt mỏi, giúp cơ thể chống lại bệnh tât, giúp làm đen tóc, sáng mắt, sáng da, giúp phụ nữ sau khi sinh phục hồi nhanh, gìn giữ nét đẹp, sự tươi trẻ của các chị em phụ nữ.