Sunday, March 22, 2015

Cảnh báo nguy cơ ung thư do nâng ngực

Nâng ngực làm một trong những nhu cầu làm đẹp khá phổ biến hiện nay, nhưng các nhà khoa học Pháp vừa tìm ra sự liên quan giữa nâng ngực và ung thư
Các nhà khoa học tại Pháp vừa phát hiện mối liên quan giữa nâng ngực và bệnh ung thư, họ đã xác định được 18 trường hợp có tế bào ung thư hạch anaplastic lymphoma kể từ năm 2011, liên quan đến cấy ghép vú bằng silicon. ALCL là một dạng ung thư hạch không Hodgin liên quan tới các tế bào lympho lớn thoái biến. Bệnh xuất hiện khi các tế bào ung thư tạo nang bao quanh vật liệu cấy ghép trong cấu trúc tuyến vú của người bệnh.
Được biết, 14 trong số 18 trường hợp trên đều đi cấy ghép ngực tại một công ty dược mỹ phẩm Allergan. Tuy nhiên, đại diện của công ty này tuyên bố “Sự an toàn của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”. Họ còn củng cố thêm, công ty có hợp tác chặt chẽ với cơ quan quản lý dược phẩm của Pháp ANSM.
Bạn cũng cần biết có không ít trường hợp vỡ ngực bất thường sau cấy ghép. Do đó nâng ngực không hề vô hại như nhiều chị em vẫn nghĩ.
Trước những cảnh báo trên, chị em phụ nữ cần cân nhắc trước khi quyết định đi nâng ngực. Vẻ đẹp thẩm mỹ không thể trường tồn và sức khỏe là vốn quý mà chỉ khi chúng ta đánh rơi nó mới thấy được những giá trị đích thực.
Thông tin bên lề
xáo tam phân lát
Giá: 1.400.000 VND /kg
Thần dược xáo tam phân là dược liệu quý chữa bệnh nan y như ung thư máu, ung thư gan, ung thư vú, ung thư đại tràng, viêm gan siêu vi… sau khi sử dụng xáo tam phân đã đạt được hiệu quả rất khả quan.