Sunday, August 10, 2014

Cây cỏ máu tươi bị đốt cháy quá lửa cũng sẽ làm mất hết dược chất của nó

Tộc người Rục có một loại thuốc bí truyền giúp bổ máu, an thần, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc,.. được xuất xứ từ Minh Hóa (Quảng Bình) gọi là cay co mau. Đặc biệt với nữ làm đẹp nó được xem là loại thảo dược tự nhiên giúp con gái có làn da trắng hồng, đôi môi đỏ như son, tóc đen mượt, chẳng khác gì như lúc còn đôi mươi. Cùng tìm hiểu xem thực hư cây cỏ máu có chữa được bệnh không?

cay co mau duoc dem ban Cây cỏ máu có chữa bệnh không?
Ai từng đến Quảng Bình và đặt chân đến vùng rừng rậm Minh Hóa nơi đây đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của người con gái Minh Hóa. Với làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son và mái tóc dài óng ả đen như gỗ mun, những cô sơn nữ nơi đây nơi đây mang đầy đủ vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Tất cả đều nhờ tác dụng cây cỏ máu.

Cây Cỏ Máu đã xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống của người dân tộc Rục (Quảng Bình). Những người phụ nữ dân tộc Rục từ trước tới nay dùng và xem cây Cỏ máu là một phương thuốc thần diệu. Cây Cỏ máu giúp phụ nữ sở hữu một mái tóc đen, một làn da trắng, mắt sáng long danh và một làn môi đỏ mặn mà. Hơn nữa thai phụ sau khi sinh sẽ có tốc độ hồi phục rất nhanh nếu dùng nước từ loại thảo dược này.
Hướng dẫn bảo quản:
Cây cỏ máu tươi hái về dùng ngay sẽ không có tác dụng gì. Vì thế phải đốt cháy phần vỏ ngoài. Nếu Cây cỏ máu tươi bị đốt cháy quá lửa cũng sẽ làm mất hết dược chất của nó.
Rễ cỏ máu sau khi được đốt cháy vỏ ngoài thì có thể treo lên sau nhà bếp, tránh những nơi ẩm mốc và mối mọt.
Cây cỏ máu
Cây cỏ máu hiện đang được Shop Gấu Trúc Đỏ phân phối với giá 850.000 VNĐ/kg. Quí khách có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680